; 4 Công Dụng Chính Của Diệp Hạ Châu – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

4 Công Dụng Chính Của Diệp Hạ Châu

                                                                                                                     

Diệp Hạ Châu được sử dụng hơn 2000 năm nay vì có nhiều công dụng chữa bệnh hiệu quả. 4 Công dụng nổi bật nhất của Diệp hạ châu chính là hạ men gan, giải độc gan, trị mụn nhọt do nóng gan và ngăn chặn sự phát triển của virus viêm gan B

1. Hạ men gan lành tính

Chính thành phần phyllanthin chứa trong diệp hạ châu có tác dụng ức chế và tạo điều kiện để tế bào mới sản sinh, làm hạ men gan và tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, nó còn giúp lượng men gan giải phóng vào máu luôn ở mức ổn định

Bằng chứng là theo một số thử nghiệm lâm sàng của các Giáo sư tại Nhật Bản hay của nhóm nghiên cứu Trần Danh Việt, Nguyễn Thượng Dong tại Việt Nam đã chứng tỏ Diệp hạ châu có tác dụng hạ men gan về ngưỡng an toàn chỉ sau 3 THÁNG sử dụng.

Xem thêm: Trà Diệp hạ châu trị bệnh gan hiệu quả

2. Tiêu độc, làm mát gan

Đây là một trong những công dụng hữu ích của Diệp hạ châu. Ngày nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau đã gia tăng đáng kể tình trạng men gan tăng, gây ảnh hưởng cực kì nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh.

Lá Diệp Hạ Châu chứa nhiều hoạt chất quý giá giúp thải độc gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả. Người sử dụng Diệp hạ châu đều đặn không chỉ giúp thanh lọc, làm mát gan mà còn giúp tăng cường chức năng gan cho cơ thể.

 

Đặc biệt, Diệp Hạ Châu có hiệu quả rất tốt với những người thường xuyên sử dụng bia rượu làm men gan cao, và những người thường xuyên ăn uống không lành mạnh làm tổn thương gan.

3. Điều trị mụn nhọt do nóng gan

Mụn nhọt là dấu hiệu dễ thấy nhất của gan bị nóng và đang quá tải. Khi chức năng gan bị suy giảm, các chất độc hại sẽ không được xử lý bởi gan và di chuyển biểu hiển ra bên ngoài tạo thành các ổ viêm, gọi là Mụn. Nhiều người thường điều trị mụn nhọt bằng cách bôi mỹ phẩm nhưng nhiều trường hợp bị mụn là do nóng gan nên không đem lại hiệu quả.

 

Diệp Hạ Châu giúp phục hồi và tăng cường chức năng giải độc của gan, do đó giúp loại bỏ các chất độc, làm cho chúng không có cơ hội để biểu hiện ra bên ngoài.

Xem thêm: Trà Diệp hạ châu trị bệnh gan

4. Ngăn chặn sự phát triển của virus viêm gan siêu vi B

Lá Diệp hạ châu có chứa các chất có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào viêm gan siêu vi B (flavonoids, hypophyllanthin, alkoloids, đặc biệt là phyllanthin) bằng cách làm gia tăng hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể ở gan, làm giảm các hoạt động của enzym siêu vi đang tiến triển, và làm mất đi các yếu tố lây truyền trong máu của virut viêm gan B.

Đại học Trung Dược Quảng Châu Trung Quốc cũng đã chứng minh, khi so sánh 30 bệnh nhân điều trị bằng Diệp Hạ châu trong 6 tháng với 25 bệnh nhân sử dụng Interferon và cho kết quả: Diệp hạ châu có hiệu quả điều trị viêm gan siêu vi mạn qua việc phục hồi chức năng gan và ức chế sao chép siêu vi B.

Kết quả hình ảnh cho virus viêm gan B


Cách Sử Dụng Diệp Hạ Châu Hiệu Quả: Chỉ Dùng Lá

Thành phần chứa hoạt chất nhiều nhất và đem lại hiệu quả chính cho cây Diệp hạ châu là LÁ.

Năm 1980, nghiên cứu của Nhật và Ấn Độ đã xác định tác dụng điều trị bệnh gan của Diệp hạ châu là do Phyllanthin, Hypophyllanthin và Triacontanal. Những thành phần này tập trung nhiều nhất trong lá Diệp Hạ Châu.

 


THẢO DƯỢC HERBECO-XỬ SỞ DƯỢC LIỆU SẠCH


Vùng trồng đạt chuẩn của Tổ chức Y Tế thế giới




Nhà máy hiện đại đạt chuẩn ISO 22000



Kiểm soát chất lượng chặt chẽ







TRÀ DIỆP HẠ CHÂU