; Cách Điều Trị Viêm Gan B hiệu quả – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

Cách Điều Trị Viêm Gan B hiệu quả

Hãy là người bệnh thông minh nhất! Nếu bạn đã tìm hiểu được đầy đủ, chính xác về nguyên nhân cũng như các phương thức lây truyền của Viêm gan B thì cùng tham khảo cách điều trị Viêm gan B và phòng ngừa sao cho hiệu quả để tự chăm sóc và bảo vệ bản thân mình thật tốt.

Cách điều trị viêm gan B

1. Đối với người bị viêm gan B cấp tính do virus:

Dành thời gian để được nghỉ ngơi , có chế độ ăn uống phù hợp để hồi phục sức khỏe như chia nhỏ bữa ăn, không được bỏ bữa sáng, uống nhiều nước và đặc biệt tránh dùng các loại thuốc không có chỉ định của bác sĩ dẫn đến việc nguy hại cho gan.

2. Đối với người bị viêm gan B mạn tính:

Chữa trị viêm gan B mạn tính tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, tuổi tác, số lượng siêu vi trong máu, thể bệnh và hiện nay cũng chưa có một loại thuốc đặc trị hữu hiệu. Vì thế, để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, cần tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc “tam giác vàng” đó là chế độ sinh hoạt hợp lý, kiên trì phát đồ điều trị của bác sỹ và kết hợp dùng thảo dược đã được khoa học chứng minh tốt cho các bệnh viêm gan B.


Cách điều trị Viêm gan B-Thảo dược HerbEco

Xem thêm: Trà Diệp hạ châu trị bệnh gan hiệu quả

Phòng ngừa viêm gan B

Trong công cuộc phòng chống bệnh Viêm gan B, phương pháp tiêm ngừa vacxin là tốt nhất. Hiện nay, Bộ Y Tế đã có nhiều hỗ trợ để trẻ em sinh ra được tiêm ngừa đầy đủ, nhằm giảm tối thiểu khả năng lây lan bệnh.

Cách điều trị viêm gan B

Bên cạnh đó, khuyến khích người trưởng thành tự bảo vệ sức khỏe bằng việc phòng tránh để  ngăn chặn Viêm gan B hữu hiệu:

  • Luôn sinh hoạt tình dục an toàn.
  • Không dùng chung bàn chải, dao cạo râu, bông tai hoặc dụng cụ khác có thể đã tiếp xúc với máu hoặc chất dịch cơ thể.
  • Băng ngay các vết cắt hoặc vết bầm tím để tránh tiếp xúc với máu.
  • Không bao giờ chạm vào máu hoặc chất dịch của bất kỳ người nào mà không dùng dụng cụ bảo vệ.
  • Bảo đảm rằng trẻ em sinh ra đã có mẹ mắc bệnh đều được chủng ngừa ngay, và được điều trị bằng globulin miễn dịch viêm gan B (HBIG).


<