; 10 Triệu Chứng Bệnh Tiểu Đường Bạn Không Thể Bỏ Qua – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

10 Triệu Chứng Bệnh Tiểu Đường Bạn Không Thể Bỏ Qua

Không còn là giới hạn ở các nước giàu có, tỷ lệ đái tháo đường đang trở thành mối nguy hiểm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, đái tháo đường là căn bệnh ít được chú ý và quan tâm nhiều. Thử xem qua bạn có gặp một trong những biểu hiện của tiểu đường được liệt kê dưới đây không?

1. ĐI TIỂU THƯỜNG XUYÊN

Đi tiểu nhiều có thể là do nhiễm trùng đường tiểu hoặc do uống nhiều nước. Tuy nhiên nếu bạn không tìm ra nguyên nhân và đi tiểu nhiều hơn thì có thể đây là triệu chứng bệnh tiểu đường.

Biểu hiện của tiểu đường - Thảo dược HerbEco


2. CẢM GIÁC KHÁT NƯỚC

trieu chung benh tieu duong khat nuoc

Đi tiểu nhiều khiến cơ thể dễ mất nước, làm bạn cảm thấy rất khát nước.

3. ĐÓI CỒN CÀO

Đây là triệu chứng rõ rệt nhất của bệnh tiểu đường, do lượng insulin sản sinh ít, nên các tế bào không có đủ năng lượng để thực hiện các hoạt động hàng ngày. Vì thế, cơ thể phải kiếm nhiều nguồn năng lượng để bổ sung gây ra những cơn đói cồn cào.

4. KHÔ MIỆNG

Khô miệng gây cảm giác khó chịu và một trong những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe có vấn đề. Đây không chỉ là dấu hiệu mất nước, mà còn là dấu hiệu cảnh báo đái tháo đường type 2. Những thay đổi về da tạo thuận lợi cho vi khuẩn và tăng nguy cơ mắc các bệnh về nướu và răng.

5. MỆT MỎI

Mệt mỏi quá mức hoặc mãn tính là dấu hiệu không được bỏ qua dù trong tình huống nào. Ở bệnh nhân đái tháo đường, tế bào cơ thể rất khó hấp thụ glucose dẫn đến sự thiếu hụt năng lượng trong cơ thể, khiến bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi và khó chịu, mệt mỏi càng tăng khi phải đi tiểu đêm.

6. CÁC VẤN ĐỀ VỀ MẮT

Lượng đường trong máu cao có ảnh hưởng rất nhiều đến mắt. Biểu hiện rõ nhất là gây mờ mắt, đặc biệt khi không kiểm soát được bệnh gây giảm thị lực hoàn toàn.

Biểu hiện của tiểu đường - Thảo dược HerbEco

7. NHIỄM TRÙNG

Vi khuẩn, virus, nấm phát triển tốt trong môi trường có lượng đường máu cao, và nhiễm trùng là biểu hiện thường gặp. Nhiễm nấm âm đạo Candida, nhiễm nấm ở da, nhiễm trùng đường tiết niệu là những triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân tiểu đường.

8. CẢM GIÁC TÊ HOẶC NGỨA CÁC ĐẦU CHI

Glucose đi vào trong máu ít sẽ có tác động đến các dây thần kinh làm tê hoặc ngứa ran, và có thể xảy ra nhiều lần gây đau, viêm các đầu chi.

Biểu hiện của tiểu đường - Thảo dược HerbEco

9. GIẢM HOẶC TĂNG CÂN KHÔNG LÝ DO

Khi cơ thể mất khả năng hấp thụ glucose, bệnh nhân đái tháo đường (thường là đái đường type 1) dễ bị sụt cân nhanh chóng. Tuy nhiên trong một số trường hợp sẽ gây phản ứng ngược lại, tăng cảm giác thèm ăn (thức ăn ngọt) và dễ tăng cân.

10. CHẬM LIỀN SẸO

Lượng đường trong máu cao làm tổn thương các tĩnh mạch, động mạch, điều này gây ảnh hưởng đến khả năng vận chuyển máu đến các tế bào giúp làm lành vết thương.

Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào từ cơ thể và như các tình trạng trên thì bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe và nhận được phác đồ điều trị hợp lý từ bác sĩ


Trà Dây thìa canh trị bệnh tiểu đường hiệu quả


Liên hệ: 0868 808 786 để nhận được tư vấn miễn phí