; Cách sử dụng Dây Thìa Canh – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

Cách sử dụng Dây Thìa Canh

Nhiều người biết đến “Tác dụng của Dây Thìa Canh” trong việc chữa bệnh tiểu đường. Song, không phải cứ mua Dây thìa canh về dùng là có hiệu quả mà không tìm hiểu rõ cách sử dụng Dây thìa canh như thế nào mới đúng.

Dây thìa canh là gì?

Chuyên gia cho biết: Dây thìa canh là loại cây dây leo, rất dễ nhầm với các loại dây leo khác vì có tới 3000 giống cây có hình dáng giống với dây thìa canh. Do đó, dây thìa canh thu hái từ tự nhiên có khả năng rất cao bị lẫn với các loại cây khác.

Cách sử dụng Dây thìa canh

Xem thêm: Trà Dây thìa canh trị bệnh tiêu đường

Cách sử dụng Dây Thìa Canh như thế nào?

Dây thìa canh tốt cho bệnh nhân tiểu đường, nhưng ít ai hiểu được, vì sao nó lại tốt và hiệu quả tốt nhất từ đâu. Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới và cả trong đề tài nghiên cứu của PGS.TS.Trần Văn Ơn, đã chỉ ra rất rõ: Trong dây thìa canh chứa hoạt chất GS4, khi người bệnh sử dụng sẽ có tác dụng vừa giúp hạ đường huyết vừa ổn định đường huyết, ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng tiểu đường. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả, đòi hỏi dây thìa canh phải là loại chuẩn hóa, thì hàm lượng GS4 mới cao gấp 2,4 lần so với bình thường. Hoạt chất GS4 có nhiều nhất trong lá chứ không phải ở thân, cành như nhiều người  vẫn nghĩ. Do đó, khuyến cáo bệnh nhân đái tháo đường chỉ nên sử dụng lá của Dây thìa canh để có hiệu quả cao nhất.

 Cách sử dụng Dây Thìa Canh-HerbEco


Một số lưu ý khi sử dụng Dây thìa canh:

  • Định lượng sử dụng dây thìa canh trong 1 ngày là khoảng: 6g lá khô/ngày.
  • Thời gian sử dụng dây thìa canh tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Người bị tiểu đường nên sử dụng hàng ngày và sử dụng liên tục, tối thiểu là 3 tháng để có hiệu quả tốt.
  • Mặc dù, theo nghiên cứu Dây thìa canh không có tác dụng phụ nhưng các chuyên gia vẫn khuyến cáo không nên sử dụng đối với phụ nữ mang thai và sử dụng liều ít đối với phụ nữ cho con bú.

Sản phẩm thảo dược thiên nhiên-Trà dây thìa canh HerbEco

Trà dây thìa canh HerbEco được làm từ 100% lá Dây thìa canh. Sản phẩm được đóng dưới dạng túi lọc và được chế biến theo quy trình khép kín đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.



Liên hệ: 0868 808 786 để nhận được tư vấn