; Dây Thìa Canh Chữa Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

Dây Thìa Canh Chữa Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả

Dây thìa canh có tên gọi khác là lõa ty rừng, hay dây muôi. Được tìm thấy đầu tiên tại Ấn Độ cách đây 2000 năm, loại cây này được người dân bản xứ sử dụng để điều trị nhiều bệnh khác nhau, trong đó nổi bật nhất là tiểu đường.

Dây Thìa Canh-HerbEco

Ngoài ra, cây còn phân bố ở Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia. Tại Việt Nam, Dây thìa canh là vị thuốc quý hiếm, được sử dụng lâu đời và được tư liệu hóa trong Dược điển cũng như nhiều loại tư liệu khác.

 

Tác dụng của Dây thìa canh chữa bệnh tiêu đường

1. Tác dụng hạ đường huyết, ổn định đường huyết, kích thích tăng insulin

Hoạt chất GS4 trong Dây thìa canh có tác dụng ức chế hấp thu “đường” ở ruột sau khi ăn, nhờ đó lượng đường hấp thu vào máu sẽ giảm.

Dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường

Bên cạnh đó, nó còn giúp làm tăng sản sinh Insulin (Hormone tiết ra từ bên trong cơ thể) để kiểm soát lượng đường huyết luôn ở mức cho phép.

Xem thêm: Trà Dây thìa canh điều trị tiểu đường hiệu quả sau 3 tháng

 2. Giảm chỉ số HbA1c

HbA1c là chỉ số xét nghiệm để đánh giá khả năng kiểm soát lượng đường huyết trong vòng 3 tháng trước.

Đây là chỉ số cực kì quan trọng và là chỉ số có ý nghĩa quyết định để chẩn đoán bệnh tiểu đường.


Chỉ sau 3 tháng sử dụng dây thìa canh trong điều trị tiểu đường, chỉ số HbA1c của người bệnh đo được sẽ giảm rõ rệt và duy trì ở mức an toàn.

3. Dây thìa canh hỗ trợ người tiểu đường ăn kiêng hiệu quả

Các nhà khoa học cho biết trong thìa canh có chứa hoạt chất “Gurmarin” có khả năng tác động lên tế bào vị giác của lưỡi, làm người bệnh tạm thời bị mất cảm giác với vị ngọt trong khoảng 2-4 tiếng. Vì vậy hạn chế cảm giác thèm ăn ngọt ở người bệnh, giảm lượng đường dung nạp vào cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho hạn chế ăn ngọt


4. Giảm cholesterol, LDL-c và triglicerid trong máu

Hoạt chất GS4 của dây thìa canh qua thử nghiệm lâm sàng cho thấy khả năng tăng thải loại chất béo ra khỏi cơ thể qua đường phân. Vì vậy đẩy lùi nguy cơ mắc các biến chứng tiểu đường như bệnh tim mạch, huyết áp cao, bệnh tai biến mạch máu não.

Một thí nghiệm được nghiên cứu trên 22 bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường tuýp II: các nhà nghiên cứu đã cho họ uống cao Thìa canh, từ 18 – 20 tháng kết hợp cùng với thuốc trị tiểu đường khác thì kết quả cho thấy nhóm được uống thìa canh đã giảm đường đồng thời giảm HbA1c đáng kể và kéo theo tăng lượng insulin tiết ra từ tụy.

Kết quả hình ảnh cho cholesterol

Xem thêm: Trà Dây thìa canh điều trị bệnh tiểu đường

Tại sao nên chọn Dây thìa canh trị bệnh tiểu đường

Hiện nay, người bị tiểu đường phải dùng thuốc Tây cả đời và liên tục tăng liềuHơn nữa việc sử dụng thuốc Tây y sẽ kèm theo những tác dụng phụ không mong muốn như: dị ứng, sưng phù, rối loạn tiêu hóa, hạ đường huyết, ảnh hưởng đến các chức năng khác trên gan, thận, tác dụng xấu cho bệnh nhân suy tim.

Dây Thìa Canh- HerbEco

Để hạn chế các tác dụng phụ và giảm liều thuốc Tây, trà dây thìa canh đang là sự lựa chọn được nhiều người bệnh ưu tiên sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường


THẢO DƯỢC HERBECO-XỬ SỞ DƯỢC LIỆU SẠCH


Vùng trồng đạt chuẩn của Tổ chức Y Tế thế giới HerbEco sở hữu vùng trồng dược liệu rộng lớn, đạt chuẩn GACP-WHO.



Nhà máy hiện đại đạt chuẩn ISO 22000



Kiểm soát chất lượng chặt chẽ



Liên hệ: 0868 808 786 hoặc truy cập vào website duoclieumientrung.com để nhận được thông tin chi tiết


TRÀ DÂY THÌA CANH