; 3 Công Dụng Chính Của Lạc Tiên Tây – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

3 Công Dụng Chính Của Lạc Tiên Tây

Lạc tiên tây hay còn gọi là chùm bao, là một loài trong chi Lạc tiên (Passiflora).

Ở các nước hiện đại vùng Bắc Mỹ hay châu Âu, Lạc tiên tây được chế biến dưới dạng trà, được uống thường xuyên với công dụng điều trị mất ngủ, khó ngủ, giải tỏa căng thẳng…

Xem thêm: Trà Lạc tiên tây trị dứt điểm mất ngủ chỉ sau 1 tháng


♦ 3 Công dụng chính của lạc tiên tây

1. Tác dụng điều trị mất ngủ sau 1 tháng

Cơ chế gây ngủ của các chất trong Lạc tiên tây tương tự như các loại thuốc Tây, đều thông qua các tương tác với yếu tố đóng vai trò quan trọng với giấc ngủ trong hệ thần kinh.

Tuy nhiên sử dụng Lạc tiên tây an toàn, không có hoặc ít có tác dụng phụ hơn. Bằng chứng là Lạc tiên tây được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phân loại vào nhóm “Thường được coi là an toàn” (generally regarded as safe) (GRAS).


Trong ghi chép của Dược điển Pháp, Lạc tiên tây có tác dụng an thần, gây ngủ

Tại Việt Nam, nghiên cứu của các tác giả thuộc Trung tâm Sâm và Dược liệu TP. Hồ Chí Minh đã chứng minh lô cao chiết nước của lá và ngọn non Lạc tiên tây được lấy tại Trung tâm Nghiên cứu và Sản xuất Dược liệu Miền Trung có tác dụng rút ngắn tiềm thời giấc ngủ và kéo dài thời gian ngủ, thể hiện tác dụng an thần sau 14 ngày sử dụng.


Xem thêm: Báo điện tử Dân trí hướng dẫn cách điều trị mất ngủ đúng cách 


2. Điều trị các triệu chứng căng thẳng, lo âu vô cớ

Ngày nay căng thẳng, lo âu vô cớ là một trong những căn bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của con người. Ở một khía cạnh nào đó, nó không gây ra hậu quả trực tiếp như bệnh gan, tăng huyết áp,... Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh rằng lo âu, căng thẳng là nguyên nhân khơi mào và xúc tiến các loại bệnh nghiêm trọng của cơ thể.

Tương tự như cơ chế điều trị mất ngủ, các hoạt chất trong Lạc tiên tây tương tác với hệ thần kinh thực vật, giúp làm giảm các triệu chứng căng thẳng, lo âu vô cớ và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.



3. Tác dụng điều trị những triệu chứng của tiền mãn kinh

Hiện nay, để điều trị các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh, người ta thường sử dụng liệu pháp hormone. Tuy nhiên, đây là liệu pháp tốn kém và có nhiều tác dụng phụ xảy ra ở hầu hết các bệnh nhân khi sử dụng. Khi đó, thuốc từ thảo dược có thể được xem như một giải pháp thay thế hoàn hảo, ít tác dụng phụ hơn liệu pháp hormon.

Một nghiên cứu lâm sàng trên người năm 2011 được tạp chí Journal of Nursing Research đã  kết luận rằng Lạc tiên tây có thể phát huy tác dụng có lợi trên các triệu chứng mãn kinh sớm ( mất ngủ, trầm cảm, tức giận, đau đầu,…) và các chuyên gia y tế có thể sử dụng chúng như là một thay thế cho liệu pháp hormone.


Liệu trình và kết quả điều trị

Liệu trình 1 thángLiệu trình 2 tháng
3 hộp5 hộp
Lấy lại giấc ngủ tự nhiên, giảm căng thẳng, lo âu vô cớ và các triệu chứng tiền mãn kinhTrị dứt điểm mất ngủ, lo âu vô cớ và duy trì ở ngưỡng cho phép các triệu chứng tiền mãn kinh

Đơn giá: 204k 

Phí vận chuyển tùy thuộc từng khu vực


Đơn giá: 340k

Miễn phí vận chuyển toàn quốc 



Tại sao nên mua Lạc tiên tây tại HerbEco?

Vùng trồng Lạc tiên tây của HerbEco đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của tổ chức Y tế thế giới và chuẩn GAP của Bộ y tế. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là 1 trong 8 vùng bảo tồn thuốc Quốc gia được Bộ Y tế công nhận.

 


Xem thêm: Trà Lạc tiên tây trị dứt điểm mất ngủ chỉ sau 1 tháng


Thảo dược HerbEco-Xứ sở dược liệu sạch


Nhà máy hiện đại đạt chuẩn ISO 22000



Kiểm soát chất lượng chặt chẽ




Nguồn VTV1

Liên hệ: 0868808786 để nhận được tư vấn miễn phí


TRÀ LẠC TIÊN TÂY