; Mua Cây Lạc Tiên Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

Mua Cây Lạc Tiên Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng

                                                                                                                                                                                                                                          Cây lạc tiên được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới vì khả năng điều trị mất ngủ rất hiệu quả. Nhưng để đem lại hiệu quả trong điều trị thì phải sử dụng dược liệu chất lượng và có hoạt chất cao. Vậy mua cây lạc tiên ở đâu uy tín và chất lượng?


Tràn lan dược liệu giả, kém chất lượng?

Theo thống kê của Bộ Y Tế năm 2017, hơn 90% dược liệu được bán trên thị trường là không rõ nguồn gốc, chủ yếu là hàng trôi nổi từ Trung Quốc. Vì vậy, người dùng cần tìm nơi uy tín để mua dược liệu, tránh tiền mất tật mang.Lạc tiên đã phơi khô có đặc điểm khó phân biệt với một số loại dược liệu khác  và dễ bị gọi trùng tên như cốt cắn, … Do đó, nhiều cơ sở sản xuất mua bán gian lận, xử lý và chế biến kém chất lượng nhằm thu lợi cao.

Lòng tin hoang mang,  khiến người sử dụng cân nhắc và đắn đo để tìm được địa chỉ đáng tin cậy. Vậy, mua cây lạc tiên ở đâu uy tín và chất lượng?


mua-cay-lac-tien-o-dau-uy-tin


Trà Lạc Tiên Tây HerbEco – Trung tâm NC&SX Dược Liệu Miền Trung

Với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất dược liệu, là 1 trong 8 vùng bảo tồn thuốc quốc gia của Bộ Y Tế, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm dược liệu tốt nhất cho người Việt.

Hiện nay, các sản phẩm Trà Lạc Tiên trên thị trường chủ yếu là Lạc tiên ta (Passiflora foetida) riêng tại Thảo dược HerbEco Trà Lạc Tiên được sử dụng từ giống Lạc tiên Tây (Passiflora incarnata) nhập khẩu nước ngoài, có hoạt chất cao, mang lại hiệu quả tốt trong điều trị.

Trà Lạc Tiên Tây HerbEco với chiết xuất 100% từ lá và đọt non Lạc Tiên Tây có tác dụng trị mất ngủ, chống stress, chống trầm cảm, giải lo âu. Trà Lạc Tiên Tây HerbEco rất tốt cho người thường xuyên bị mất ngủ, mất ngủ kinh niên và stress.

Trà Lạc Tiên Tây HerbEco được Tổ chức Biotrade – Tổ chức phát triển dược liệu sạch do Liên minh Châu Âu tài trợ công nhận là dược liệu sạch đạt chuẩn chất lượng cao, an toàn và rất lành tính cho người sử dụng.

Trà Lạc tiên tây trị dứt điểm mất ngủ chỉ sau 1 tháng

Vùng Trồng Lạc Tiên Đạt Chuẩn GAP Của Bộ Y Tế

Thảo dược HerbEco sở hữu vùng trồng đạt chuẩn GAP của Bộ Y Tế, đảm bảo hoạt chất cao và đem lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng

Với quy trình được chuẩn hóa, từ vùng trồng đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO đến nhà máy sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn ISO 22000, Thảo dược HerbEco mong muốn mang nguồn dược liệu sạch và mang giấc ngủ ngon đến cho Người Việt.


Thảo dược HerbEco hi vọng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn qua từng sản phẩm của chúng tôi. Sự An Tâm của khách hàng là sứ mệnh hàng đầu của Thảo dược HerbEco.


TRÀ LẠC TIÊN TÂY