; Điều trị bệnh tiểu đường: Dễ Hay Khó? – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

Điều trị bệnh tiểu đường: Dễ Hay Khó?

Tiểu đường là căn bệnh mãn tính ảnh hưởng đến sức khỏe khoảng 422 triệu người trên thế giới. Riêng Việt Nam, có đến 7 triệu người mắc bệnh và có hơn 65% trong số đó không được chẩn đoán và điều trị đúng cách. Cùng Thảo dược HerbEco tìm hiểu cách điều trị bệnh tiểu đường: dễ hay khó nhé!

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường

Tiểu đường (đái tháo đường) nếu bạn không điều trị đúng cách sẽ gây ra những nguy hiểm khó lường cho sức khỏe: Bệnh tim mạch – Đột quỵ, nhồi máu cơ tim, mù lòa, suy thận, hoại tử bàn chân, bệnh thần kinh ngoại biên, rối loạn cương dương, bệnh Azheimer’s…

Điều trị tiểu đường- thảo dược HerbEco

Tuy nhiên, điều trị đái tháo đường dễ hay khó là tùy vào hiểu biết và cách kiểm soát của bạn và người thân. Hãy áp dụng các mẹo sau để điều trị tiểu đường thật dễ dàng.

Cách điều trị tiểu đường

1. Điều trị bệnh tiểu đường bằng chế độ ăn 

Đối với những người bị tiểu đường nhẹ, đường huyết thấp, thì chế độ ăn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Giữ lịch các bữa ăn đúng giờ. Đảm bảo đủ 3 bữa trong ngày và kèm thêm một số bữa ăn nhẹ để tránh bị đói và nạp quá nhiều năng lượng cùng lúc. Ăn chậm, nhai kỹ.

Chế biến thức ăn dưới dạng luộc và nấu chín là chính, không rán, chiên, dùng mỡ động vật.

Tuân thủ nguyên tắc thức ăn đa dạng, nhiều thành phần, ăn đủ để có trọng lượng vừa phải, hạn chế ăn đường, muối và chất béo, đặc biệt là mỡ động vật, dùng lượng chất xơ vừa phải.

Đặc biệt cần uống đủ nước mỗi ngày.

điều trị bệnh tiểu đường - Thảo dược HerbEco


2. Điều trị bệnh tiểu đường bằng chế độ vận động.

Theo khuyến cáo của liên đoàn đái tháo đường thế giới, bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 nên tập luyện tổng cộng 30-45’/ngày, từ 3-5 ngày/tuần,  hoặc 150’/ tuần. Khuyến khích tập luyện đối kháng 3 lần/tuần.

Khi đã xuất hiện biến chứng, người bệnh nên vận động nhẹ nhàng, không mang vác vật nặng, nên bơi lội, đạp xe, chèo thuyền, tập luyện các động tác ngồi tại chỗ,  tránh hoạt động với cường độ cao, thực hiện các bài tập ít tác động lên tim mạch.

Điều trị tiểu đường -Thảo dược HerbEco


3. Điều trị bệnh tiểu đường bằng thuốc Tây

Bệnh nhân tiểu đường là do thiếu hoặc không cung cấp đủ insulin, do đó, cần phải dùng nhóm hạ đường huyết loại uống làm cho cơ thể tăng sản xuất insulin, giảm tình trạng kháng insulin và ngăn ngừa hiện tượng hấp thu carbohydrat. Tốt nhất là phải có sự chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

4. Điều trị bệnh tiểu đường bằng thảo dược

Việc kết hợp Đông Y và Tây Y để mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh là xu hướng hiện nay. Đặc biệt đối với những bệnh mãn tính như tiểu đường thì việc dùng thuốc Tây cả đời có thể gây nhờn thuốc và có nhiều tác dụng phụ.

Dây thìa canh là thảo dược nhận được sự tin dùng của nhiều người sau nghiên cứu của GS.TS Trần Văn Ơn vì sự an toàn và lành tính. Dây thìa canh giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, là liều insulin tự nhiên nhất có tác dụng tốt trong việc giảm lượng đường trong máu. Mỗi ngày chỉ cần 1-2 tách trà dây thìa canh là có thể hỗ trợ bạn trong việc kiểm soát đường huyết rất hiệu quả.

Mua dây thìa canh ở đâu tốt và uy tín - Thảo dược HerbEco


Trà Dây Thìa Canh HerbEco

Lựa chọn Thảo dược HerbEco là bạn chọn đúng địa chỉ để gửi trao sức khỏe. Trà Dây thìa canh HerbEco được làm từ 100% Lá Dây thìa canh, đảm bảo hoạt chất luôn cao nhất, có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Dây thìa canh tại Thảo dược HerbEco được trồng và chăm sóc theo chuẩn #GACP-WHO đảm bảo dược liệu luôn sạch và an toàn.

Kết hợp áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống nhà máy đạt chuẩn ISO-22000 đã cho ra đời Trà Dây Thìa Canh chất lượng và lành tính, tốt cho sức khỏe.

Thảo dược HerbEco mong muốn mang nguồn dược liệu sạch đến cho Người Việt. Sự an tâm tin dùng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của chúng tôi

Mua dây thìa canh ở đâu tốt và uy tín - Thảo dược HerbEco

Vùng trồng dây thìa canh đạt chuẩn của thảo dược HerbEco



Liên hệ: 0868 808 786 để nhận được tư vấn miễn phí