; Ngạc Nhiên Về Tác dụng Của Cây Lạc Tiên Trị Mất Ngủ – Thảo dược HerbEco
Giỏ hàng

Ngạc Nhiên Về Tác dụng Của Cây Lạc Tiên Trị Mất Ngủ

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               

Dù là mất ngủ tạm thời hay mất ngủ kinh niên cũng khiến cơ thể bạn uể oải, mệt mỏi, nhất là thay đổi luôn tâm trạng. Ban đã thử dùng nhiều cách nhưng vẫn không tiến triển. Nhưng liệu bạn đã thực sự biết đến tác dụng cây lạc tiên trị mất ngủ tuyệt vời như thế nào chưa?

Các nghiên cứu chứng minh tác dụng cây lạc tiên trị mất ngủ


Dân gian xưa biết lạc tiên trị mất ngủ qua lời truyền miệng của ông bà. Nhưng bằng các thử nghiệm khoa học, nghiên cứu của các nhà chuyên môn đã thực sự chứng minh tác dụng cây lạc tiên trị mất ngủ rất tuyệt vời:

  • Nghiên cứu của nhóm Lê Hoàng Anh Phú, Đào Trần Mộng, Lê Thị Thu Hương thuộc Trung Tâm sâm và dược Liệu TP. HCM – Viên Dược Liệu (Đăng trong tạp chí dược Liệu, số 6/2015, trang 368-373) cho thấy: Lá và đọt non của lạc tiên tây được cung cấp bởi Trung Tâm Nghiên cứu & Sản Xuất Dược Liệu Miền Trung – Thảo dược HerbEco đem sấy bột hòa với dung môi và thử nghiệm trên chuột nhắt trắng đã đưa ra kết luận lạc tiên tây có tác dụng tốt giải lo âu, an thần mang lại giấc ngủ ngon.Ngoài ra nó cũng có tác dụng tương tự như diazepam giúp an thần và kích thích giấc ngủ.
  • Nghiên cứu của nhóm Vũ Ngọc Lộ, Hoàng Bích Tuyền chứng minh alcoloids toàn phần chiết từ cây lạc tiên có tác dụng làm giảm các hoạt động của chuột nhắt trắng được kích thích do dùng caffein và kéo dài thời gian gây ngủ.


cay-lac-tien-tri-mat-ngu-1

Xem thêm: Trà Lạc tiên tây trị mất ngủ hiệu quả sau 1 tháng sử dụng

Tác dụng của Lạc Tiên trị mất ngủ

Theo Y học cổ truyền, Lá Lạc tiên Tây có vị ngọt, hơi đắng, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải đôc, lợi thủy dùng làm thuốc an thần, chữa mất ngủ, suy nhược thần kinh. Dân gian thường dùng lạc tiên bằng cách hái đọt non về luộc hoặc nấu canh tôm để ăn vào buổi chiều tối trước khi ngủ vài giờ.

Lá và đọt non Lạc Tiên Tây chứa hợp chất cao nhất. Các hợp chất alcoloids, flavonoids, saponin có tác dụng an thần, ổn định tế bào thần kinh trung ương, giúp ngủ ngon và sâu hơn, loại bỏ chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ nông không sâu giấc, tỉnh giấc ban đêm, làm cơ thể khỏe khoắn, tinh thần phấn khởi và sảng khoái sau khi thức dậy.

Lá Lạc Tiên Tây được xem như liều thuốc ngủ tự nhiên, đặc biệt rất lành tính không mang lại tác dụng phụ, ai cũng có thể sử dụng như một bài thuốc giúp loại bỏ tất cả những rắc rối liên quan đến giấc ngủ.

cay-lac-tien-tri-mat-ngu-2

Lựa chọn Lạc Tiên Tây để trị bệnh mất ngủ, khó ngủ cũng là một phương pháp hiệu quả giúp nhiều người tránh khỏi các tác dụng phụ không mong muốn từ thuốc Tây. Tuy nhiên để tìm đúng và lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy mang lại giấc ngủ trọn vẹn thì người dùng cần tìm hiểu rõ và cân nhắc kỹ lưỡng.

Trà Lạc Tiên Tây HerbEco

Theo dược điển Pháp, trong Lạc Tiên Tây có chứa các hoạt chất cao nhất và được nhiều nước ở Châu Âu và Châu Mỹ sử dụng như 1 liều thuốc ngủ tự nhiên nhất.

Trà Lạc Tiên Tây HerbEco với chiết xuất 100% từ lá và đọt non Lạc Tiên Tây, giống được chọn lọc từ nước ngoài có tác dụng an thần, chống stress, chống trầm cảm, giải lo âu, giúp bạn dễ dàng cân bằng lại giấc ngủ.

Với quy trình được chuẩn hóa, từ vùng trồng đạt chuẩn GACP-WHO đến nhà máy đạt chuẩn ISO 22000, Thảo dược HerbEco mong muốn mang nguồn dược liệu sạch đến cho Người Việt.

Thảo dược HerbEco hi vọng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn qua từng sản phẩm của chúng tôi. Sự An Tâm của khách hàng là sứ mệnh hàng đầu của Thảo dược HerbEco.